Image
Top
Menu
Tổ chức sự kiện

Xúc tiến thương mại

 

Xúc tiến thương mại là hoạt động tìm kiếm cơ hội, thúc đẩy mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ. Bao gồm: khuyến mại, quảng cáo, trưng bày, giới thiệu hàng hóa; tổ chức các hội chợ – triển lãm thương mại, đào tạo, tập huấn chuyên ngành kèm theo.

Mục đích của hoạt động Xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ cho kinh doanh của thương nhân hiệu quả hơn, mở rộng hợp tác kinh tế liên ngành – liên vùng – liên quốc gia. Hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức để kết nối 2 bên cung – cầu, gia tăng nhịp điệu giao lưu giữa các ngành trong nền kinh tế. Việt Nam đang trong thời kì hội nhập, tham gia vào các hiệp hội, tổ chức kinh tế lớn trên thế giới như WTO; kí kết các hiệp định kinh tế xuyên biên giới như hiệp định TTP, FTA,… nên hoạt động xúc tiến thương mại càng cần được đẩy mạnh.

Các đối tác quốc tế của hoạt động xúc tiến thương mại Việt Nam hiện nay là: EU, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc,…

Hàng năm, các hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức định kì có thể kể đến như: Hội chợ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Hội chợ Công thương Đồng bằng sông Hồng, Lễ hội trái cây Nam Bộ,… Các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã và đang vươn ra nước ngoài với các gian hàng giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ triển lãm lớn trên thế giới như Hội chợ thương mại quốc tế Lisbon (Bồ Đào Nha), Triển lãm Nam Á (Trung Quốc), Diễn đàn kết nối doanh nghiệp Thái – Việt Nam  (Udon Thani, Thái Lan).

Master Event tự hào là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm, sẽ sắp xếp, khởi tạo cho quý khách những hoạt động xúc tiến thương mại hiệu quả cao. Đội ngũ chuyên gia của Master Event dựa trên phân tích và sự thấu hiểu thị trường, thấu hiểu doanh nghiệp để xây dựng những chương trình độc đáo, mới mẻ nhất.

Liên hệ ngay qua hotline 0974 81 77 99 của Master Event để chúng tôi tư vấn trực tiếp cho quý khách những dịch vụ liên quan.